NHỮNG SẢN PHẨM TẠO DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU TUILDONAI

Những sản phẩm tạo dấu ấn thương hiệu Tuildonai

Với bề dày kinh nghiệm 80 năm, Tuildonai tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng.

Là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp gạch ngói đất sét nung tại Việt Nam, các sản phẩm của Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai (Tuildonai) đều đạt chứng nhận ISO (9001-2015) về chất lượng với nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Trong đó phải kể đến Ngói 22 - dòng ngói cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Italy, độ bền cao, chống bám rêu, chống thấm tốt và đặc biệt chịu được nhiều sự thay đổi của thời tiết. Furama Resort (Đà Nẵng) đã sử dụng dòng ngói này để lợp toàn bộ các căn biệt thự.

Bên cạnh đó, công ty còn có dòng Ngói 10 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, nung ở nhiệt độ hơn 1000 độ C. Đây là dòng sản phẩm có kích thước lớn, kết hợp với đặc tính chống thấm, chống bám rêu cực tốt. Sản phẩm được sử dụng cho các biệt thự của khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng Resort.

polyad

Furama Resort sử dụng Ngói 22 để lợp mái cho toàn bộ các căn biệt thự.

Dòng sản phẩm truyền thống được ưa chuộng của Tuildonai là gạch tàu với tính ứng dụng cao, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đồng. Cầu Rồng của Đà Nẵng đã sử dụng gạch tàu để lát cho làn đường dành cho người đi bộ.

Tuildonai còn được biết đến là đơn vị sản xuất ngói vảy cá chất lượng hàng đầu. Dòng ngói truyền thống được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Italy. Sân bay quốc tế Siem Reap (Campuchia) sử dụng ngói vảy cá cho toàn bộ công trình.

polyad

Sheraton Grand Đà Nẵng Resort sử dụng ngói 10 để lợp mái các căn biệt thự.

Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua của Tuildonai là gạch thông gió. Đây là loại gạch trang trí thông gió tạo ra một không gian mở thoáng đãng, gia tăng lưu thông không khí, tận dụng được ánh sáng tự nhiên, gió trời cho các công trình. Ngoài ra sản phẩm còn dùng để trang trí cho ngôi nhà, giúp mang lại không gian sống sinh động, mới lạ, đem thiên nhiên gần gũi với con người. Panasonic đã sử dụng loại gạch thông gió cho toàn bộ mặt tiền của tòa nhà Nanoco tại Hà Nội.

polyad

Ông Nguyễn Đức Hoàng trao tặng 2 tỷ đồng ủng hộ miền trung cho Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM.

Mới đây, Tuildonai kỷ niệm 80 xây dựng và phát triển. Sau 8 thập niên, doanh nghiệp luôn chú trọng chăm lo cho đời sống của nhân viên cũng như tích cực tham gia các hoạt động công tác xã hội. Công ty đã trao tặng 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào Miền Trung thông qua Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP HCM.